Fara í efni

Tafarlaus stöðvun á notkun Citroën C3 og DS3 vegna Takata loftpúða

Amsterdam, 19. júní 2025 – Stellantis, framleiðandi Citroën bifreiða, hefur tilkynnt tafarlausa stöðvun á notkun Citroën C3 (önnur kynslóð) og DS3 (fyrsta kynslóð) ökutækja sem framleidd voru á árunum 2009 til 2019. Ástæðan er alvarleg öryggisáhætta vegna Takata loftpúða sem eru í sumum þessara bifreiða.

Eigendur ökutækja sem falla undir aðgerðina eru hvattir til að hætta akstri strax og hafa samband við næsta viðurkennda söluaðila Citroën. Viðgerð verður framkvæmd án endurgjalds.

Þessi ökutæki hafa áður verið hluti af víðtækri innköllun sem hófst fyrir rúmu ári síðan í Suður-Evrópu og breiddist síðan út. Ákvörðun um tafarlausa stöðvun byggir á greiningu á fjölda þátta, þar á meðal tegund loftpúða, aldri ökutækis, aðstæðum í umhverfi og tilkynningum frá eftirlitsyfirvöldum.

Nýlegt atvik í Suður-Frakklandi leiddi til þess að Stellantis ákvað að grípa þegar í stað til frekari aðgerða, til að tryggja hámarksöryggi. Þessi ákvörðun endurspeglar skýra og órofa skuldbindingu fyrirtækisins við öryggi viðskiptavina sinna.

Hvað geta viðskiptavinir gert?

Viðskiptavinir sem verða fyrir áhrifum af þessari aðgerð munu fá frekari tilkynningar innan skamms.

Eigendur geta fljótt og auðveldlega kannað hvort bifreið þeirra falli undir þessa stöðvunaraðgerð með því að slá inn skráningarnúmer (VIN) á eftirfarandi slóð: 🔗 citroen.is/thjonusta/innkollun.html

Ef innköllun á við, er hægt að bóka tíma á verkstæði hér: 🔧 citroen.is/thjonusta/verkstaedi.html

Mikilvægt:

Eigendur sem hafa nýlega keypt viðkomandi ökutæki, flutt lögheimili eða breytt tengiliðaupplýsingum eru hvattir til að hafa samband við viðurkenndan söluaðila til að tryggja að upplýsingarnar séu réttar. Það tryggir að öll tilkynning og viðbragð berist hratt og örugglega.

Stellantis hefur virkjað allt net sitt af birgjum, söluaðilum og þjónustuaðilum til að tryggja hraðvirka og örugga úrvinnslu málsins, með hagsmuni viðskiptavina í forgangi.

Stellantis leggur áherslu á gagnsæi, ábyrgð og skjót viðbrögð í málinu – öryggi viðskiptavina er alltaf í fyrsta sæti